Apr 20, 2011

Etude House - Nails Care & Make-Up


ผลิตภัณฑ์บำรุง & แต่งแต้มสีสันเล็บ

Miss Tangerine Petit Darling Nails Kit
มิสแทนเจอรีน เพอทีท ดาร์ลิ่ง เนลส์ คิท - ชุดสีทาเล็บ สีสันสวยสดใส น่ารัก เป็นประกายแวววาว เติมเสน่ห์ชวนหลงไหล ประกอบด้วยยาทาเล็บ 3 เฉดสี โทนสีส้มสวย จะทาเดี่ยวๆ หรือทาเป็นชั้นๆ ก็ได้ เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบการทำเล็บ
วิธีใช้: ใช้ทาเล็บ 3 ขั้นตอน: เริ่มจากขวดแรก ที่ไม่ผสมกลิทเทอร์ (glitter) สีส้มพีชอ่อนเป็นเบสคัลเลอร์ (สีรองพื้น) ทาให้ทั่วเล็บตามปกติ รอจนแห้ง ตามด้วยขวดที่ 2 มิดเดิล (สีกลาง) สีส้มกลิทเทอร์ (glitter) เป็นประกายทองแวววาว เมื่อแห้งแล้ว ตามด้วยขวดที่ 3 เป็นท็อป (สีขอบบน) สีส้มอมแดง ประกายทองละเอียด ทาตรงส่วนปลายเล็บ เมื่อเล็บแห้งแล้ว สีเล็บจะไล่ระดับอย่างสวยงาม             ดูตัวอย่างการทาเล็บ...
รวม  3  ขวด (ขวดละ 7 มล.)       ราคา  228  บาท       รหัส  EH-MN001    

Petit Darling Nails HD Beam
สีทาเล็บเอช ดี บีม รุ่นใหม่ล่าสุด ให้สีสันสวยงาม ด้วยความมันวาวจากฟิล์มเคลือบ ด้วยส่วนผสมจากแร่ธาตุและผงไข่มุก ซึ่งทำให้สีดูมันเงาและสว่างสดใส และส่วนผสมของแมคคาเดเมีย ออยล์ ที่ช่วยในการบำรุงเล็บ ช่วยให้เส้นเลือดหมุนเวียนได้ดี ส่วนวิตามินเอ ช่วยปกป้องผิวเล็บจากการถูกทำลาย และวิตามินอี ช่วยปกป้องเล็บให้มีสุขภาพดี ทำให้เล็บไม่เหลือง
ขนาด  มล.        ราคา  76  บาท       รหัส  EH-MN002    
ดูตัวอย่างโทนสีทาเล็บ... 


LUCIDarling Fantastic Nails
สีทาเล็บ ลูซิด ดาร์ลิ่ง ที่มีให้เลือกหลากหลายโทนสี สีสันสดใส มีทั้งแบบผสมชิมเมอร์ (shimmer) เป็นประกายระยิบระยับ หรือแบบผสมกลิทเทอร์ (glitter) ให้ประกายมันแวววาว ช่วยเพิ่มความเงางาม ให้แก่เล็บได้อย่างสวยงาม
ขนาด  13  มล.       ราคา  95  บาท       รหัส  EH-MN003   
Petit Darling Nails
เพอทีท ดาร์ลิ่ง สีทาเล็บ สีสันสวยหวาน น่ารัก เนื้อลื่นๆ ทาง่าย ขวดเล็กกะทัดรัด ทาแล้วเล็บไม่เสีย และไม่ทำให้เล็บเหลือง มีหลากหลายโทนสีให้เลือก
ขนาด  7  มล.       ราคา  38  บาท       รหัส  EH-MN004   

Jelly Pop Nail Top Coat
เจลลี่ พ็อพ เนล ท็อป โคท ใช้ทาเคลือบเล็บ เพื่อให้สีทาเล็บติดทนนาน ให้ความมันวาวและมีความเงางามสูง ป้องกันไม่ให้เล็บหักง่าย อีกทั้งยังช่วยบำรุงเล็บ ป้องกันไม่ให้เล็บเหลือง
วิธีใช้: หลังจากทาสีเล็บตามปกติ รอจนเล็บแห้ง แล้วทาท็อป โคท ทับเพื่อเคลือบเล็บให้สวยงาม
ขนาด  9  มล.       ราคา  150  บาท       รหัส  EH-MN005

No comments:

Post a Comment