Apr 21, 2011

Etude House - O2 White Vitamin C Skin/Eye Care

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, รอบดวงตา

O2 White Vitamin C Tone-up Toner
โทนเนอร์ ที่ประกอบด้วยน้ำออกซิเจนและ O2 complex (Oxygenated water & O2 carrier complex) สูตรใหม่เพิ่มวิตามิน C ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส, วิตามิน B3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ส่วน O2 ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ปรับสีผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ และเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ร่วมกับชุดบำรุงผิว O2 White Vitamin C ตัวอื่นๆ
วิธีใช้: หลังการล้างหน้า ทาโทนเนอร์ให้ทั่วใบหน้า แล้วกดเบาๆ เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิว เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป
ขนาด  150  มล.        ราคา  494  บาท         รหัส  EH-SE021 

O2 White Vitamin C Tone-up Emulsion
อิมัลชั่น เนื้อบางเบาสูตรใหม่ของ O2 White เพิ่มวิตามิน C ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส, วิตามิน B3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ส่วน O2 ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้สุขภาพผิวดี ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ให้ผิวขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง และลดความหมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้ผิวหน้าที่นุ่มชุ่มชื่น ดูมีชีวิตชีวา
วิธีใช้: หลังการใช้โทนเนอร์ ทาอิมัลชั่นให้ทั่วใบหน้า แล้วกดเบาๆ เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  150  มล.        ราคา  494  บาท         รหัส  EH-SE022   

O2 White Vitamin C Capsule Cream
ครีมบำรุงผิว ในรูปของเม็ดแคปซูลเล็กละเอียด สูตรใหม่ของ O2 White มีส่วนผสมของออกซิเจนบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวสดใสมีสุขภาพผิวดี ผสานคุณค่าของวิตามิน C ช่วยให้ผิวขาวเนียนกระจ่างใส, วิตามิน B3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
วิธีใช้: หลังการใช้โทนเนอร์และอิมัลชั่น ทาครีมบำรุงให้ทั่วใบหน้า แล้วกดเบาๆ เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  50  มล.        ราคา  570  บาท         รหัส  EH-SE023 

O2 White Vitamin C Double Tone-up Serum
(Dark Spots & Skin Tone)
เซรั่มเข้มข้น เพื่อผิวขาวเนียนใส ด้วยส่วนผสมของออกซิเจนบริสุทธิ์ ผสานคุณค่าของวิตามิน C ช่วยให้ผิวขาวเนียนกระจ่างใส ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ และลดความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
วิธีใช้: หลังการใช้โทนเนอร์ ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า แล้วกดเบาๆ เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด 30 มล. & 12       ราคา  703  บาท         รหัส  EH-SE024 

No comments:

Post a Comment