Apr 4, 2011

Skin Food - Omija, Salmon, Tomato Skin/Eye Care

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, รอบดวงตาชนิดพิเศษ

Omija Whitening Teabag Toner     
โอมิจา ไวท์เทนนิ่ง ทีแบ๊ค โทนเนอร์ - โทนเนอร์ปรับสภาพผิวหลังการล้างหน้า ที่มีส่วนผสมของ Omija Tea bag ช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า ซึ่งส่วนผสมดังกล่าวได้รับการจดสิทธิบัตร ว่ามีประสิทธิภาพในการคืนความขาวใสให้กับผิวหน้า วิธีใช้โทนเนอร์ร่วมกับถุงชา ให้เปิดฝาในของขวดออก แล้วนำถุงชามาแช่ในโทนเนอร์ 1 นาที หลังจากนั้นเขย่าขวดเบาๆ แล้วนำถุงชาออกพร้อมปิดฝาแล้วเขย่าขวดเบาๆอีกครั้ง ดึงจุกปิดฝาในออกเพื่อใช้ผลิตภัณฑ์ (ควรเก็บผลิตภัณฑ์ไว้ในที่แห้งและเย็น)
วิธีใช้: หลังการล้างหน้า หยดเนื้อผลิตภัณฑ์ใส่สำลี แล้วนำสำลีมาเช็ดหน้า ให้เช็ดย้อนรูขุมขน
ขนาด  155  มล.       ราคา  760  บาท       รหัส  SF-SE061


Omija Whitening Serum
โอมิจา ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม - เซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวชั้นใน ที่มีประสิทธิภาพในการคืนความกระจ่างใสให้กับใบหน้า มีส่วนผสมของ Omija extract และสมุนไพร ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของประเทศเกาหลี
วิธีใช้: หลังการใช้โทนเนอร์ กดเนื้อผลิตภัณฑ์ มาพอประมาณ แต้มผิวหน้า 5 จุด ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าเบาๆ กดซับเพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  50  มล.       ราคา  836  บาท       รหัส  SF-SE062

Omija Whitening Emulsion
โอมิจา ไวท์เทนนิ่ง อิมัลชั่น - ผลิตภัณฑ์อิมัลชั่น เปรียบเสมือนฟิล์มบางๆ เคลือบผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ที่มีประสิทธิภาพในการคืนความกระจ่างใสให้กับใบหน้า มีส่วนผสมของ Omija extract และสมุนไพร ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของประเทศเกาหลี
วิธีใช้: หลังการใช้เซรั่ม เทเนื้อผลิตภัณฑ์ มาพอประมาณ แต้มบนผิวหน้า 5 จุด ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าเบาๆ กดซับเพื่อให้เนื้ออิมัลชั่นซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  155  มล.       ราคา  760  บาท       รหัส  SF-SE063

Omija Whitening Cream
โอมิจา ไวท์เทนนิ่ง ครีม - ครีมบำรุงผิวชั้นนอก ที่มีประสิทธิภาพในการคืนความกระจ่างใสให้กับใบหน้า มีส่วนผสมของ Omija extract และสมุนไพร ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของประเทศเกาหลี
วิธีใช้: หลังการใช้อิมัลชั่น ตักเนื้อครีม มาพอประมาณ แต้มบนผิวหน้า 5 จุด ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าเบาๆ กดซับเพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  50  กรัม      ราคา  836  บาท       รหัส  SF-SE064

Salmon Brightening Eye Cream
(Whitening Cosmeceutical)
แซลมอน ไบรท์เทนนิ่ง อาย ครีม - ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา เนื้อครืม ที่มีปัญหาผิวรอบดวงตาหมองคล้ำ มีส่วนผสมของ Salmon Egg extract และ Salmon Oil extract ที่ช่วยบรรเทาความหมองคล้ำ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Arbutin และ Lumiskin ที่ช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิวบริเวณรอบดวงตา
วิธีใช้: หลังการใช้โทนเนอร์ ตักเนื้อครีมพอประมาณ กดแตะเบาๆ บริเวณรอบดวงตา เพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  30  กรัม      ราคา  646  บาท       รหัส  SF-SE071

Salmon Brightening Eye Serum
(Whitening Cosmeceutical)
แซลมอน ไบรท์เทนนิ่ง อาย ซีรั่ม - ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา เนื้อเซรั่ม ที่มีปัญหาผิวรอบดวงตาหมองคล้ำ มีส่วนผสมของ Salmon Egg & Salmon Oil extracts (สารสกัดจากไข่และน้ำมันปลาแซลมอน) ที่ช่วยบรรเทาความหมองคล้ำ และยังมีส่วนผสมของ Arbutin, Lumiskin ช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิวบริเวณรอบดวงตา
วิธีใช้: หลังการใช้โทนเนอร์ กดเนื้อผลิตภัณฑ์มาพอประมาณ กดแตะเบาๆ บริเวณรอบดวงตา เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  30  มล.      ราคา  646  บาท       รหัส  SF-SE072

Tomato Whitening Cream
โทเมโท ไวท์เทนนิ่ง ครีม - ครีมบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นแข็งแรง ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Nano Technology จาก Tomato extract 400mg (สารสกัดจากมะเขือเทศ), Beta-Glucan, Arbutin, Pomegranate extract (สารสกัดจากผลทับทิม) วิตามินแร่ธาตุต่างๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ขาวกระจ่างใส ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ป้องกันริ้วรอยและจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี สัมผัสผิวได้ทันทีหลังการใช้ (Whitening Functional Nano-Technology)
วิธีใช้: หลังการใช้อิมัลชั่น ทาครีมให้ทั่วผิวหน้า นวดคลึงวนขึ้น และตบเบาๆ เพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  40  กรัม      ราคา  528  บาท       รหัส  SF-SE081

No comments:

Post a Comment