Apr 1, 2011

SkinFood - Gold Caviar, Gold Caviar Collagen Skin/Eye Care



ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, รอบดวงตาชนิดพิเศษ

Gold Caviar Toner  
โกลด์ คาเวียร์ โทนเนอร์ - โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ซึ่งผ่านกระบวนการ Nano Technology ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้น ผสานคุณค่าของคาเวียร์จากรัสเซีย ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยลึก ให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับขึ้น สาร Adenosine ช่วยกระตุ้น DNA, โปรตีนผิวชั้นใน ให้คงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ ปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UV ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม เพื่อรองรับการบำรุง
วิธีใช้: หลังการล้างหน้า ลูบไล้คาเวียร์ โทนเนอร์ ให้ทั่วใบหน้า กดเบาๆ เพื่อให้ซึมสู่ผิว
ขนาด  145  มล.      ราคา  722  บาท         รหัส  SF-SE001      

Gold Caviar Emulsion
(Cosmeceutical for wrinkle care)
โกลด์ คาเวียร์ อิมัลชั่น (เวชสำอางสำหรับริ้วรอย) - อิมัลชั่นที่มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ซึ่งผ่านกระบวนการ Nano Technology ช่วยให้ผิวนุ่ม ผสานคุณค่าของคาเวียร์จากรัสเซีย ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยคืนความชุ่มชื่น และความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิว สาร Adenosine ช่วยกระตุ้น DNA, โปรตีนผิวชั้นใน ให้คงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ ปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UV
วิธีใช้: หลังการใช้โทนเนอร์และเซรั่ม แต้มเนื้อคาเวียร์ อิมัลชั่น 5 จุดบนใบหน้า เกลี่ยให้ทั่ว กดเบาๆ เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  145  มล.      ราคา  722  บาท       รหัส  SF-SE002      

Gold Caviar Serum
(Cosmeceutical for wrinkle care)
โกลด์ คาเวียร์ เซรั่ม (เวชสำอางสำหรับริ้วรอย) - เซรั่มบำรุงผิวอย่างล้ำลึก จากส่วนผสมทองคำบริสุทธิ์ ผสานคุณค่าของคาเวียร์ ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยลึก ให้เรียบเนียน สาร Adenosine ช่วยกระตุ้น DNA, โปรตีนผิวชั้นใน ให้ผิวคงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV
วิธีใช้: หลังการใช้โทนเนอร์ แต้มคาเวียร์ เซรั่ม 5 จุด บนใบหน้า เกลี่ยให้ทั่ว กดเบาๆ เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  45  มล.      ราคา  836  บาท       รหัส  SF-SE003

Gold Caviar Cream
(Cosmeceutical for wrinkle care)
โกลด์ คาเวียร์ ครีม (เวชสำอางสำหรับริ้วรอย) - ครีมบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ผสานคุณค่าของคาเวียร์ ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยลึก ให้เรียบเนียน สาร Adenosine ช่วยกระตุ้น DNA, โปรตีนผิวชั้นใน ให้ผิวคงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV
วิธีใช้: หลังการใช้คาเวียร์ อิมัลชั่น แต้มคาเวียร์ ครีม 5 จุดบนใบหน้าเกลี่ยให้ทั่ว กดเบาๆ เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  45  กรัม      ราคา  836  บาท       รหัส  SF-SE004

Gold Caviar Collagen Serum
โกลด์ คาเวียร์ คอลลาเจน เซรั่ม - เซรั่มเข้มข้นที่อุดมไปด้วย Russian Caviar extract, Marine Collagen และทองคำบริสุทธิ์ ที่ช่วยเติมเต็มร่องลึก ช่วยทำให้ผิวที่หย่อนคล้อยดูตึงกระชับ ผิวหน้าดูแน่นขึ้น ริ้วรอยดูจางลง
วิธีใช้: หลังการใช้โทนเนอร์ กดคาเวียร์ คอลลาเจน เซรั่ม มาพอประมาณ แล้วค่อยๆลูบไล้ นวดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า
ขนาด  45  มล.      ราคา  1,026  บาท      
รหัส  SF-SE005

Gold Caviar Collagen Cream
โกลด์ คาเวียร์ คอลลาเจน ครีม -  เนื้อครีมเข้มข้นที่อุดมไปด้วย Russian Caviar extract, Marine Collagen และทองคำบริสุทธิ์ ที่ช่วยเติมเต็มร่องลึก ช่วยทำให้ผิวที่หย่อนคล้อยดูตึงกระชับ ผิวหน้าดูแน่นขึ้น ริ้วรอยดูจางลง
วิธีใช้: หลังการใช้โทนเนอร์หรือเซรั่ม แตะเนื้อครีมมาพอประมาณ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า พร้อมกับนวดคลึงเบาๆ ให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  45  กรัม      ราคา  1,026  บาท      
รหัส  SF-SE006

Gold Caviar Lifting Eye Serum
(Cosmeceutical for wrinkle care)
โกลด์ คาเวียร์ ลิฟทิ่ง อาย เซรั่ม (เวชสำอางสำหรับริ้วรอย) - เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาที่มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ผสานคุณค่าของคาเวียร์ ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยลึก ให้เรียบเนียน สาร Adenosine ช่วยกระตุ้น DNA, โปรตีนผิวชั้นใน เสริมสร้างให้ผิวบริเวณรอบดวงตา มีความตึงกระชับยิ่งขึ้น
วิธีใช้: หลังการใช้โทนเนอร์ แตะเซรั่มรอบดวงตา เกลี่ยออก สู่หางตา แล้วค่อยๆวนรอบดวงตาเบาๆ เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิว
ขนาด  30  มล.      ราคา  836  บาท       รหัส  SF-SE007

Gold Caviar Collagen Double Eye Serum
โกลด์ คาเวียร์ คอลลาเจน ดับเบิล อาย เซรั่ม - เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาที่อุดมไปด้วย Russian Caviar extract, Collagen และทองคำบริสุทธิ์ ที่ช่วยเติมเต็มร่องลึก ช่วยทำให้ผิวที่หย่อนคล้อยดูตึงกระชับ ผิวบริเวณรอบดวงตาดูแน่นขึ้น
Gold Caviar Collagen Double Eye Serum (Upper eye) - Cosmeceutical for wrinkle care / เซรั่มสำหรับเปลือกตาบน เวชสำอางสำหรับริ้วรอย เซรั่มที่ช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้ตึงกระชับเนียนเรียบ
วิธีใช้: หลังการใช้โทนเนอร์ กดเนื้อเซรั่มมาพอสมควร กดแตะเบาๆ บริเวณเปลือกตาบน ให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวเร็วขึ้น
ขนาด  15  มล.      ราคา  1,140  บาท       รหัส  SF-SE008

No comments:

Post a Comment