May 18, 2011

Dr. MJ - Skin/Eye Care

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, รอบดวงตาชนิดพิเศษ

Dr. MJ - Real Mucin Restore Cream
ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้า ที่สกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยลดเลือนริ้วรอยย่น จุดด่างดำบนใบหน้า และรอยแดงจากสิว ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นดี พร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งเสีย เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มจนสัมผัสได้
วิธีใช้: หลังล้างหน้าและทาโทนเนอร์แล้ว แต้มเนื้อครีม 5 จุดบนใบหน้า ค่อยๆเกลี่ยและตบเบาๆให้ทั่วผิวหน้า เพื่อให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวจนหมด โดยที่ไม่หลงเหลือความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า
ขนาด  50  มล.        ราคา  1,444  บาท         
รหัส  MJ-SE001          

Dr. MJ - Real Mucin Restore Gel
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เนี้อเจลที่สกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยลดเลือนริ้วรอยย่น จุดด่างดำบนใบหน้า และรอยแดงจากสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นดี พร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งเสีย เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มจนสัมผัสได้
วิธีใช้: หลังล้างหน้าและทาโทนเนอร์แล้ว แต้มเนื้อเจล 5 จุดบนใบหน้า ค่อยๆเกลี่ยและตบเบาๆให้ทั่วผิวหน้า เพื่อให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวจนหมด โดยที่ไม่หลงเหลือความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า
ขนาด  50  มล.        ราคา  1,482  บาท         
รหัส  MJ-SE002           

Dr. MJ - Real Mucin Restore Eye Cream
ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ที่สกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยลดเลือนริ้วรอยย่น รอยบวม และรอยหมองคล้ำรอบดวงตา พร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิวแห้งเสีย เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวรอบดวงตา ให้กลับมากระจ่างใส เปล่งประกายทุกวัน
วิธีใช้: หลังล้างหน้าและทาโทนเนอร์แล้ว แต้มเนื้อครีมบริเวณใต้ดวงตา เกลี่ยออกสู่หางตา และกดเบาๆให้ทั่วบริเวณรอบดวงตา เพื่อให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวจนหมด
ขนาด  30  มล.        ราคา  1,444  บาท         รหัส  MJ-SE003     

No comments:

Post a Comment