May 13, 2011

Rojukiss - Special Skin Care

ผลิตภัณฑ์บำรุง/ฟื้นฟูผิวหน้าชนิดพิเศษ

Pore Tightening Source
พอร์ ไทเทนนิ่ง ซอซ - ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้การผลิตน้ำมันของต่อมไขมันใต้ชั้นผิวหนังลดลง จึงช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลง ใช้กับบริเวณผิวที่มีรูขุมขนกว้าง ผิวที่หย่อนยานหรือผิวที่ต้องการความเต่งตึง และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวหน้าจะมีความมันน้อยลง และลดการเกิดสิว
วิธีใช้: หยดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ หรือบนผิวหน้าโดยตรง แล้วทาบริเวณที่ต้องการอย่างบางๆ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก
ขนาด  30  มล.        ราคา  1,102  บาท         รหัส  RK-SC001
Intensive Soothing Source
อินเทนซีฟ ซูททิ่ง ซอซ - ผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้, คาโมไมล์, ยีสต์ และยังมีกลีเซรีน, เรซิติน ช่วยบรรเทาและฟื้นฟูสภาพผิวหน้า ลดการอักเสบ, อาการแดงจากสิว แก้ปัญหาผิวที่บอบบาง อ่อนไหวต่อสภาพแวดล้อม เป็นรอยแดงง่าย ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า ช่วยให้ผิวที่มีปัญหาจากสิว, ผิวที่บอบบางคงความสมดุล เป็นผลิตภัณฑ์ Oil free ไร้กลิ่นและสี เหมาะกับผิวบอบบาง, ผิวมัน และผิวที่มีปัญหาสิว
วิธีใช้: หยดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือเล็กน้อย แล้วทาบริเวณผิวหน้าที่ต้องการอย่างบางๆ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก
ขนาด  30  มล.        ราคา  988  บาท         รหัส  RK-SC002 
Phyto Shield Moisture Tuning Source
มอยซ์เจอร์ ทูนนิ่ง ซอซ - เซรั่มบำรุงผิวหน้าเข้มข้น ประกอบด้วย Phyto Serum ที่สกัดจากพืชใต้ทะเลด้วยกระบวนการพิเศษ Fermentation process ช่วยเสริมความชุ่มชื่นและการซึมซาบเข้าสู่ผิว ช่วยให้ผิวหน้าที่แห้ง หยาบกระด้าง กลับมานุ่มเนียนดุจแพรไหม พร้อมทั้งช่วยเก็บกักความชุ่มชื่น ป้องกันไม่ให้ผิวเสียความชุ่มชื่น เหมาะกับผิวแห้ง ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผิวที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ
วิธีใช้: หยดเซรั่มบนผิวหน้าโดยตรง แล้วทาบางๆ บริเวณผิวหน้าที่แห้งและต้องการความชุ่มชื้นสูง
ขนาด  30  มล.        ราคา  1,102  บาท         รหัส  RK-SC003     
Coenzyme Q10 Collagen Filling Source
โคเอนไซม์ คิวเทน คอลลาเจน - ผลิตภัณฑ์ที่มีสารประกอบ Coenzyme Q10 ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการกระชับเข้ากับผิว สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นลึก ทำให้ผิวหน้าไม่สูญเสีย Collagen และยังซึมซาบเข้าสู่ผิวทันทีที่ทา ซึ่งจะช่วยให้ผิวเต่งตึง เนียนกระชับ ดูอ่อนเยาว์ และมีชีวิตชีวาอยู่ตลอดเวลา เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป (Collagen ในผิวเริ่มลดลง)
วิธีใช้: หยดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ หรือบนผิวหน้าโดยตรง แล้วทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก
ขนาด  30  มล.        ราคา  1,216  บาท         รหัส  RK-SC004     
Twoway Whitening Source
ทูเวย์ ไวท์เทนนิ่ง ซอซ - ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดกระ, ฝ้า และจุดด่างดำบนใบหน้า พร้อมปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวใสขึ้น ซึ่งมีวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพของอาร์บูติน (Arbutin) ที่เป็นสารออกฤทธิ์ (ขวดฉลากดำ) ซึ่งได้รับการรับรองว่ามีประสิทธิภาพช่วยทำให้ผิวขาวใสขึ้น โดยถูกบรรจุแยกขวดกับเอนไซม์ (enzyme) ที่เป็นสารกระตุ้นการออกฤทธิ์ (ขวดฉลากขาว) และนำมาผสมรวมกันก่อนใช้ เพื่อให้ Arbutin แสดงผลในสภาพที่สดใหม่ จะได้ผลิตภัณฑ์ปรับผิวขาวที่มีประสิทธิภาพสูงสุด จากการกระตุ้นของเอนไซม์ ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองด้าน Whitening จากประเทศเกาหลี
วิธีใช้: ใช้สำหรับช่วงกลางคืน หยดผลิตภัณฑ์จากทั้งสองขวด ในปริมาณที่เท่ากัน ลงบนฝ่ามือ จากนั้นถูให้เข้ากันอย่างดี แล้วทาบางๆ บริเวณผิวหน้าที่ต้องการ หรือทาให้ทั่วใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา, ริมฝีปาก และบริเวณที่มีแผล เป็นผื่น บวม อักเสบ ฯลฯ
ขนาด  15 มล. + 15 มล.       ราคา  1,102  บาท         รหัส  RK-SC005  

No comments:

Post a Comment