May 5, 2011

Skin Food - Lip Make-Up

ผลิตภัณฑ์แต่งแต้มสีสันริมฝีปาก
Vita Tok Lipstick
วิต้า ทอค ลิปสติก - ลิปสติกเนื้อบางเบา สีสันสวยหรู ด้วยสารสกัดจากแมคคาดาเมีย นัท ออยล์ (Macadamia Nut oil extract) ซึ่งอุดมด้วยวิตามิน A, C และ E ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่น ทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน และมีความมันเงางาม ดูอวบอิ่ม มีหลากหลายโทนสีให้เลือก
ดูตัวอย่างโทนสี...
ขนาด  4.5  กรัม       ราคา  304  บาท        รหัส  SF-ML001    
   
Rose Essence Volume Lip Gloss
โรส เอสเซ็นส์ ลิป กลอส - ลิปกลอสสีสันสวย สดใส ด้วยส่วนผสมจากเอสเซ็นส์ที่สกัดจากกลีบกุหลาบ ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่น มีความมันเงางามสูง พร้อมเติมความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก โดยที่ไม่รู้สึกเหนียวหนืด และมีสีสันสวยดั่งกลีบกุหลาบ มีหลายโทนสีให้เลือก 
ดูตัวอย่างโทนสี...
ขนาด  4.5  กรัม       ราคา  224  บาท        รหัส  SF-ML002     

Rose Essence Lip Balm
โรส เอสเซ็นส์ ลิป บาล์ม - ลิปบาล์มเนื้อเนียนนุ่ม ด้วยส่วนผสมจากเอสเซ็นส์ที่สกัดจากกลีบกุหลาบ ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน ไม่แห้งแตกหรือเป็นขุย พร้อมเติมสีสันระเรื่อให้กับริมฝีปาก ให้สวยดั่งกลีบกุหลาบ มี 2 เฉดสีให้เลือก (จากรูป: #2 ชมพูบานเย็น)
#1 ชมพูอ่อน        #2 ชมพูบานเย็น
ขนาด  8  กรัม       ราคา  186  บาท        รหัส  SF-ML003      

Fresh Fruit Lip & Cheek
เฟรช ฟรุต ลิป & ชีค - ผลิตภัณฑ์ที่เป็นลิปกลอสและบลัชออนในตลับเดียว เนื้อครีมเนียนนุ่ม พร้อมด้วยสารสกัดจากผลไม้ ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน เติมสีสันแก่ริมฝีปากและพวงแก้ม ให้ดูสวยสดใส อย่างเป็นธรรมชาติ มีทั้งหมด 6 โทนสีให้เลือกวิธีใช้: ใช้นิ้วหรือแปรงแต้มเนื้อครีมมาทาปาก หรือใช้ฟองน้ำแตะเนื้อครีมมาทาแก้ม

ขนาด  6  กรัม       ราคา  228  บาท        รหัส  SF-ML004        
                     
Fruits Brunch Lip Box
ฟรุตส์ บรันช์ ลิป บ็อกซ์ - ลิปบาล์มผลไม้ เนื้อเนียนละเอียด มี 3 เฉดสีในหนึ่งตลับ ด้วยสารสกัดจาก Cocoa Butter, Vitamin E ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น ดูอวบอิ่ม พร้อมด้วยสีสันอ่อนๆ ให้ประกายแวววาว สดใส บางเบา ตลับเป็นโลหะมีลายสวยงาม น่ารัก พกพาสะดวก มี 4 โทนสีให้เลือก  
ดูตัวอย่างโทนสี #1, #2        ดูตัวอย่างโทนสี #3, #4
ขนาด  3  กรัม       ราคา  247  บาท        รหัส  SF-ML005      

Coffee Creamy Lip Essence
คอฟฟี่ ครีมมี่ ลิป เอสเซ็นส์ - ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดกาแฟ (Coffee extract) มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น พร้อมช่วยให้ริมฝีปากที่แห้ง แตกเป็นขุย กลับมาเนียนนุ่ม เหมาะสำหรับผู้ที่ปากแห้งแตก มีร่องริมฝีปากปรากฎชัดเจน สามารถใช้ได้ทั้งบำรุงริมฝีปาก และเป็นลิปเบสรองพื้นก่อนทาลิปสติกสี ช่วยให้ทาลิปได้เนียนขึ้น
ขนาด  10  กรัม       ราคา  186  บาท        รหัส  SF-ML006      

Honey Glossy Rouge

ฮันนี่ กลอสซี่ รูจ - ลิปสติกที่อุดมด้วยคุณค่าจากน้ำผึ้ง มอบความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปาก พร้อมสีสันสดสวย มีความมันเงางาม และช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียนนุ่ม มีหลายโทนสีให้เลือก   
ดูตัวอย่างโทนสี...
วิธีใช้: หลังจากใช้ Lip liner วาดขอบปาก ใช้พู่กันแต้มลิปสติก นำมาทาที่ริมฝีปาก จะช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น
ขนาด  3.5  กรัม       ราคา  209  บาท        รหัส  SF-ML007

No comments:

Post a Comment