Apr 25, 2011

Etude House - Facial Make-Up (Powder, Pact)

ผลิตภัณฑ์สำหรับแต่งหน้า/รองพื้น (แป้งฝุ่น, แป้งอัดแข็ง)


Precious Mineral BB Compact
มินเนอรัล บีบี คอมแพค - แป้งอัดแข็งที่มีบีบีและสารกันแดด อุดมด้วยส่วนผสมจากผงไข่มุก, น้ำแร่ลาเวนเดอร์ และสารสกัดจากต้น Angelica (Lavender aqua and Angelica extract) ช่วยให้ใบหน้านวลเนียน เปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น และปกป้องผิวจากมลภาวะ เนื้อแป้งละเอียด บางเบา ควบคุมความมันได้ดี มีทั้งหมด 3 สูตรให้เลือก
#1 - SPF 25/PA++ (ฝาตลับสีขาว) - แป้งแข็งสูตรผสมไฮไลท์ พร้อมด้วย SPF 25/PA++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เนื้อแป้งสีขาว บางเบา ควบคุมความมันได้ดี ช่วยให้ใบหน้าสว่างใสดูมีมิติ เหมาะสำหรับผิวขาว
#2 - SPF 30/PA+++ (ฝาตลับสีเทา) - แป้งแข็งสูตรผสมชิมเมอร์ (shimmer) พร้อมด้วย SPF 30/PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เนื้อแป้งละเอียดสีนวล มีความแวววาว ควบคุมความมันได้ดี ช่วยให้ผิวหน้าเนียนกระจ่างใส เป็นประกาย เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง
#3 - SPF 30/PA+++ (ฝาตลับสีดำ) - แป้งแข็งสูตรผสมรองพื้น พร้อมด้วย SPF 30/PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เนื้อแป้งเนียนละเอียดสีเนื้อนวล ควบคุมความมันได้ดี ช่วยปกปิดริ้วรอยต่างๆ ให้ใบหน้าเรียบเนียน เปล่งปลั่ง และไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวสองสี
วิธีใช้: ใช้พัฟพ์แตะแป้งมินเนอรัล บีบี คอมแพค แล้วนำมาแตะซับเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า
ขนาด  15  กรัม        ราคา  552  บาท         รหัส  EH-MF021 

Secret Beam Pact
ซีเคร็ท บีม แพค - แป้งอัดแข็งที่ผสมชิมเมอร์ (shimmer) แต่ไม่ผสมรองพื้น เนื้อแป้งละเอียด บางเบา ควบคุมความมันได้ดี ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส เป็นประกาย มี 2 โทนสีให้เลือก (จากรูป - #2 Natural Beige)
#1 Light Beige - เหมาะสำหรับผิวขาว-ผิวขาวเหลือง
#2 Natural Beige - เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง-ผิวสองสี

วิธีใช้: ใช้พัฟพ์แตะแป้งซีเคร็ท บีม แพค แล้วนำมาแตะซับเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า
ขนาด  16  กรัม        ราคา  418  บาท         รหัส  EH-MF022 

BB Magic Pact
บีบี แมจิค แพค - แป้งอัดแข็งที่ผสมรองพื้นและชิมเมอร์ (shimmer) เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จึงใช้ได้แม้กับผิวที่มีปัญหา ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ควบคุมความมันได้ดี ไม่เป็นคราบ ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสตลอดวัน มี 2 โทนสีให้เลือก (จากรูป - #1 Light Beige)
#1 Light Beige - เหมาะสำหรับผิวขาว-ผิวขาวเหลือง
#2 Natural Beige - เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง-ผิวสองสี
วิธีใช้: ใช้พัฟพ์แตะแป้งบีบี แมจิค นำมาแตะซับเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า
ขนาด  15  กรัม        ราคา  494  บาท         รหัส  EH-MF023 

Peach Skin Pact
พีช สกิน แพค - แป้งอัดแข็งที่มีเนื้อแป้งละเอียดอ่อน บางเบากว่าแป้งธรรมดาทั่วๆไป เนื้อแป้งโปร่งแสง ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถควบคุมความมันได้ดี เนื้อแป้งจึงติดทนนาน ไม่ซีดจางหรือเปลี่ยนสี คงทนต่อเหงื่อและความมันบนใบหน้า ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส เปล่งประกายอมชมพูตลอดวัน พร้อมกับกลิ่นหอมของลูกพีช
วิธีใช้: ใช้พัฟพ์แตะแป้งพีช สกิน แพค แล้วนำมาแตะซับเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า
ขนาด  12  กรัม        ราคา  494  บาท         รหัส  EH-MF024 

Dream On Pact Slim & Cover SPF 25/PA++
ดรีม ออน แพค - แป้งอัดแข็งที่ผสมรองพื้นเล็กน้อย เนื้อแป้งละเอียด บางเบา พร้อมด้วย SPF 25/PA++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และยังช่วยปกปิดริ้วรอยต่างๆ ให้ใบหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งติดทนนานตลอดวัน มี 3 โทนสีให้เลือก
#1 - เหมาะสำหรับผิวขาว
#2 - เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง
#3 - เหมาะสำหรับผิวสองสี
วิธีใช้: ใช้พัฟพ์แตะแป้งดรีม ออน แพค แล้วนำมาแตะซับเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า   ดูตัวอย่างโทนสีแป้ง...
ขนาด  14  กรัม        ราคา  456  บาท         รหัส  EH-MF025 

No comments:

Post a Comment