Apr 11, 2011

Skin Food - Hair Care

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม

Hop Beer Hair Wash  
ฮอพ เบียร์ แฮร์ วอช - แชมพูปรับสภาพผม สำหรับผมแห้งเสีย ผมเส้นเล็ก มีส่วนผสมของเบียร์, Rosemary extract และ Keratin Protein ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูรากผมและหนังศรีษะ ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีขึ้น
วิธีใช้: ชโลมแชมพูประมาณหนึ่งช้อนเต็ม ลงบนผมที่เปียก นวดจนเป็นเนื้อโฟม แล้วจึงล้างออกให้สะอาด
ขนาด  240  มล.        ราคา  224  บาท         รหัส  SF-HC001    
 
Hop Beer Hair Conditioner  
ฮอพ เบียร์ แฮร์ คอนดิชั่นเนอร์ - ครีมนวดปรับสภาพผม สำหรับผมแห้งเสีย ผมเส้นเล็ก มีส่วนผสมของเบียร์, Rosemary extract และ Keratin Protein ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูรากผมและหนังศรีษะ ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีขึ้น
วิธีใช้: หลังจากสระผม ชโลมครีมนวดผมให้ทั่วเส้นผม นวดคลึงให้ทั่ว ทิ้งไว้สักครู่เพื่อให้ซึมซับ แล้วจึงล้างออกให้สะอาด
ขนาด  240  มล.        ราคา  224  บาท         รหัส  SF-HC002      

Pomegranate Shampoo (For Hair Loss & Thinning Hair)
พอมแกรเนท แชมพู - ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม ที่มีส่วนผสมของ Estrogen ที่สกัดได้จาก Pomegranate (ผลทับทิม) ช่วยทำความสะอาดหนังศรีษะให้มีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผมให้ดูมีน้ำหนัก คุณสมบัติเด่น: ปกป้องเส้นผมจากการหลุดร่วง และเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผม
วิธีใช้: ล้างผมและหนังศรีษะให้เปียก ชโลมแชมพูให้ทั่วศรีษะ นวดคลึงให้ทั่ว แล้วจึงล้างออกให้สะอาด
ขนาด  320  มล.        ราคา  528  บาท         รหัส  SF-HC003      

Pomegranate Scalp Care Hair Pack
พอมแกรเนท สแคล์พ แคร์ แฮร์ แพค - ผลิตภัณฑ์ครีมนวดผม ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Estrogen ที่สกัดได้จาก Pomegranate (ผลทับทิม) ช่วยทำความสะอาดหนังศรีษะให้มีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผมให้ดูมีน้ำหนัก
วิธีใช้: หลังจากสระผม ชโลมครีมนวดผมให้ทั่วเส้นผม นวดคลึงให้ทั่วประมาณ 2-3 นาที แล้วจึงล้างออกให้สะอาด
ขนาด  320  มล.        ราคา  528  บาท         รหัส  SF-HC004      

Pomegranate Scalp Care Tonic
พอมแกรเนท สแคล์พ แคร์ โทนิค - ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Estrogen ที่สกัดได้จาก Pomegranate (ผลทับทิม) ช่วยทำให้หนังศรีษะสะอาด มีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผมให้ดูมีน้ำหนัก
วิธีใช้: เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ให้ใช้ผลิตภัณฑ์หลังการสระผม และผมแห้งแล้ว ให้เขย่าขวดก่อนใช้ แล้วสเปรย์ลงบนหนังศรีษะตามบริเวณที่ต้องการ และเพื่อประสิทธิภาพในการซึมเข้าบำรุงได้ดียิ่งขึ้น ควรแบ่งผมเป็นส่วนๆ ใช้ปลายนิ้วนวดบริเวณที่ใช้ผลิตภัณฑ์ และไม่ควรใช้ความร้อนในการทำให้ผมแห้ง
ขนาด  100  มล.        ราคา  414  บาท         รหัส  SF-HC005      

No comments:

Post a Comment