Apr 6, 2011

Skin Food - Cleansing, Mask, Pack

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า, มาส์คหน้า, พอกหน้า

Aloe Vera Foaming Cleanser
อโล เวร่า โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ - โฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดสิ่งตกค้างจากมลภาวะ และเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวรู้สึกสะอาดหมดจด ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Aloe Vera & Cucumber extracts (สารสกัดจากว่านหางจระเข้และแตงกวา) ซึ่งมีประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ให้ผิวสดชื่น พร้อมสมานผิวไม่ให้ระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวมันที่ต้องการน้ำหล่อเลี้ยงผิว
วิธีใช้: พรมน้ำให้ทั่วใบหน้า แล้วบีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ขนาด  130  มล.      ราคา  202  บาท         รหัส  SF-CM001     

Carrot Cleansing Foam
แครอท คลีนซิ่ง โฟม - โฟมล้างหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมี ช่วยทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี และยังอุดมไปด้วยสารบำรุงที่ได้จากแครอท ที่ปลูกในน้ำบริสุทธิ์ จากเกาะเชจู (Jejudo) ประเทศเกาหลี
วิธีใช้: บีบเนื้อโฟมพอประมาณ ลงบนฝ่ามือที่เปียก คลึงจนเกิดฟอง ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ขนาด  150  มล.      ราคา  376  บาท       รหัส  SF-CM002      

Black Sugar Mask Wash Off
แบล็ค ชูการ์ มาส์ค - มาส์คหน้า ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า และผลัดเซลล์ผิวบริเวณรูขุมขน บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น อุดมด้วยแร่ธาตุ, วิตามิน และไกโคลิค แอซิด (Glycolic acid) ซึ่งช่วยทำความสะอาดผิว และฟื้นฟูผิวให้ดูขาวสดใส มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น
วิธีใช้: หลังการล้างหน้า ทามาส์คให้ทั่วใบหน้า ควรหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและปาก ผสมน้ำเล็กน้อย พร้อมขัดเบาๆ ให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น
ขนาด  100  กรัม      ราคา  293  บาท         รหัส  SF-CM021      

Kiwi Yogurt Mask Wash Off
กีวี โยเกิร์ต มาส์ค - มาส์คหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว อุดมด้วยวิตามินจากสารสกัดจากผลกีวี ทำให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยควบคุมความมัน และกระชับรูขุมขน
วิธีใช้: หลังการล้างหน้า ทามาส์คให้ทั่วใบหน้า ควรหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและปาก ทิ้งไว้นาน 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น
ขนาด  110  มล.      ราคา  186  บาท       รหัส  SF-CM022     

No comments:

Post a Comment