May 13, 2011

Rojukiss - Anti-Acne

สิวกว่า 70% ที่พบได้บ่อยจะเป็นสิวอุดตัน ได้แก่ สิวหัวขาว (สิวเม็ดข้าวสาร) และสิวหัวดำ (สิวเสี้ยน) ซึ่งพบได้ทุกเพศทุกวัย เกิดขึ้นได้บ่อยบริเวณใบหน้า ลำคอ, ลำตัวและหลัง การแคะหรือการบีบสิวอาจส่งผลให้มีสิวอุดตันเพิ่มมากขึ้น และปัญหาที่พบหลังจากการเป็นสิวอุดตันคือ รอยดำและรอยหลุมจากสิว และนี่คือผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าที่มีปัญหาเรื่องสิวอุดตันโดยเฉพาะ
Black Head Clear Oil
จมูกเป็นจุดดำ เหมือนสตอเบอร์รี่ ผิวขรุขระ มีหนามแหลม แป้งเป็นคราบเวลาแต่งหน้า ทำให้ไม่อยากดูและสัมผัส โรจูคิส แบล็ค เฮด เคลียร์ ออยล์ ผลิตภัณฑ์สำหรับสิวอุดตันแบบเปิด (สิวหัวดำ/สิวเสี้ยน)
แบล็ค เฮด เคลียร์ ออยล์ - ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยละลายสิวเสี้ยนอุดตัน ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ด้วยหลักการ Oil Clearing carrier ช่วยในการละลายสิวอุดตันในรูขุมขนส่วนลึก โดยเคลียร์ ออยล์จะเป็นตัวเหนี่ยวนำให้ออยล์ของสิวเสี้ยนอุดตันหลุดออกมา พร้อมมีส่วนประกอบสำคัญในการต้านการอักเสบของสิว และมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย
- Jojoba Oil และ Retiny Palmitate ละลายสิวเสี้ยน สิวหัวดำให้หลุดลอกและขจัดสิ่งสกปรก
- Linolenic Acid (Omega 3 & 6) ป้องกันการเกิดใหม่ของสิวเสี้ยน
- Camillia Oil ลดการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย
วิธีใช้: หลังล้างหน้า หยดแบล็คเฮด เคลียร์ ออยล์หนึ่งหยด นวดเบาๆบริเวณจมูก และบริเวณที่มีสิวเสี้ยน จนซึมซาบลงสู่ผิว (ถ้าผิวมันให้ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่าอีกรอบ) และตามด้วยครีมบำรุงผิวตามปกติ ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น
ขนาด  12  มล.        ราคา  722  บาท         รหัส  RK-AC001      

AC Clearing Whitehead Source

ผิวขรุขระเพราะสิวอุดตัน หน้าเป็นจ้ำแดง หมดความมั่นใจ ผิวเป็นหลุมเมื่อหาย มีรอยดำจากสิว โรจูคิส เอซี เคลียร์ริ่ง ไวท์เฮด ซอซ ผลิตภัณฑ์สำหรับสิวอุดตันแบบปิด (สิวหัวขาว/สิวเม็ดข้าวสาร)
เอซี เคลียร์ริ่ง ไวท์เฮด ซอซ - ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยละลายสิวหัวขาวอุดตัน ที่เป็นต้นเหตุของสิวหัวดำ, สิวอักเสบ, รูขุมขนกว้าง ช่วยลดการระคายเคือง ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ด้วยส่วนประกอบสำคัญจาก:
- Poterium, Willow Bark extracts จากธรรมชาติ จะซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นลึก ลดการก่อตัวและช่วยละลายไขมันอุดตันในหัวสิว, รูขุมขนให้หลุดออก
- Glycolic acid เปิดหัวสิวเพื่อเร่งคอมมิโดนในหัวสิวให้หลวมและหลุดออก
- Hawthorn, Cinnamon extracts จากธรรมชาติ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย จึงช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ
ด้วยส่วนประกอบที่สกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ จึงไม่เป็นพิษต่อผิว พร้อมยังควบคุมไขมันส่วนเกิน ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ทำให้ผิวกลับมาใสสะอาด เรียบเนียนขึ้น
วิธีใช้: ใช้เฉพาะช่วงกลางคืน หลังล้างหน้า หยดเอซี เคลียร์ริ่ง ไวท์เฮด 2-3 หยด ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางเกลี่ยบางๆ บริเวณที่มีสิวหัวขาว, สิวเม็ดข้าวสาร หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก
ขนาด  30  มล.        ราคา  988  บาท         รหัส  RK-AC002     

No comments:

Post a Comment