May 13, 2011

Rojukiss - Cleansing, Peeling

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า, ลอกหน้า

Daily Soft Peeling Source
เดลี่ ซอฟท์ พีลลิ่ง ซอซ - ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองแม้กับผิวแพ้ง่าย ช่วยให้มีการผลัดเซลล์ผิว ขจัดปัญหาผิวหยาบกร้าน ไม่ทำให้ผิวบางลง แต่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ดูอ่อนเยาว์ลง
วิธีใช้: ใช้เฉพาะช่วงกลางคืน ก่อนนอน หลังล้างหน้าและทาโทนเนอร์แล้ว จึงทาเดลี่ ซอฟท์ พีลลิ่ง ให้ทั่วบริเวณผิวหน้าที่ต้องการ โดยไม่ต้องเช็ดหรือล้างน้ำออก ควรหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก สามารถใช้ได้ทุกวันโดยที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว
ขนาด  30  มล.        ราคา  1,102  บาท         รหัส  RK-CP001      
Pim Clear Wash Foam
พิม เคลียร์ วอช โฟม - โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งตกค้างและฝุ่นละอองที่สะสมอยู่ในรูขุมขน พร้อมช่วยลดความมันบนใบหน้า ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเปิดรูขุมขน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของอโรมา ออยล์ ทำให้ผิวใสสะอาด เนียนนุ่ม ใช้ล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ลดสารเคมีที่ตกค้างบนผิว ยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุของสิวและป้องกันการเกิดสิวใหม่ เหมาะกับผิวที่มีปัญหาสิว
วิธีใช้: ใช้ล้างหน้าเช้า-เย็น บีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือพอประมาณ ถูจนเกิดฟอง แล้วนวดบนใบหน้าเบาๆอย่างนุ่มนวล ล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด
ขนาด  100  มล.        ราคา  570  บาท         รหัส  RK-CP002  
Natural Cleansing Foam Chamomile
คลีนซิ่ง โฟม คาโมไมล์ - โฟมล้างหน้าที่เนื้อโฟมนุ่มเหมือนวิปครีม ประกอบด้วย Celtic water จากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ และสารสกัดจากดอกคาโมไมล์ (Chamomile flower extract) ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมให้ความชุ่มชื่นกับผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ให้ผิวมีความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น หลังการล้างหน้า เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย
วิธีใช้: ใช้ล้างหน้าเช้า-เย็น บีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือพอประมาณ ผสมน้ำเล็กน้อย ถูจนเกิดฟอง แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าเบาๆอย่างนุ่มนวล ล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด
ขนาด  150  มล.        ราคา  380  บาท         รหัส  RK-CP003   
Natural Cleansing Foam Lime Tree
คลีนซิ่ง โฟม ไลม์ ทรี - โฟมล้างหน้าที่เนื้อโฟมนุ่มเหมือนวิปครีม ซึ่งประกอบด้วย Celtic water จากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ และสารสกัดจากดอกไลม์ ทรี (Lime Tree flower extract) ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมกระตุ้นการทำงานของผิว ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ทำความสะอาดรูขุมขน และลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า
วิธีใช้: ใช้ล้างหน้าเช้า-เย็น บีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือพอประมาณ ผสมน้ำเล็กน้อย ถูจนเกิดฟอง แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าเบาๆอย่างนุ่มนวล ล้างออกด้วยน้ำค่อนข้างอุ่น
ขนาด  150  มล.        ราคา  380  บาท         รหัส  RK-CP004    

No comments:

Post a Comment